Rau Tự nhiên viết bài này để giới thiệu hiện đã có Xoài Tự nhiên từ Phú Yên và Nha Trang tại Trung tâm Rau Tự nhiên TP. Hồ Chí Minh.. Mời bằng hữu thân dùng.. Nếu có yêu cầu gì thêm về Xoài và Xoài Tự nhiên thì bằng hữu yêu cầu – Rau Tự nhiên sẽ viết thêm ngay..còn không cứ từ từ từng việc một bằng hữu nha.

Muốn hiểu về Xoài, cũng như các sản phẩm của Rau Tự nhiên thì có lẽ phải bắt đầu từ một góc độ khác, chứ không như cái lẽ, cái điệp khúc: “Ăn Xoài có tác dụng này, tác dụng kia,..nhất đẹp cái này, đẹp cái kia, tăng cường sinh lý, ngăn ngừa ung thư, kéo dài tuổi thọ”..

Mọi người thấy Tui (Thìn) viết bài là phần thích đọc, phần thì chán .. chán là vì Tui hay chửi,.. nói thiệt là Tui cũng kiềm chế lắm. Nhưng mà không chửi không được, Tui nói thiệt đó.. Tui chửi ở đây không phải là chửi người đọc mà chửi cái bọn đã vì cái tham của mình mà làm cho các bạn nhầm lẫn, hại cả người nói, lẫn người nghe, cái tai hại đó giờ đã tràn lan, tràn ngập xã hội. Mà khi nói đến mọi người chỉ biết lắc đầu, mất hết niềm tin .. rồi cuối cùng tự an ủi rằng “Ăn cũng chết, không ăn cũng chết – Thì ăn đại đi, may ra từ từ chết, không ăn thì chết ngay” .. và thế là tràn đầy cả đất nước, cả thế giới.

Đây! Tui copy/sao chép lại nguyên văn bài viết mà theo Tui cho là người viết, người thực hiện và người chỉ đạo (nhà báo, nông dân và Nhà nước) HÃNH DIỆN viết: “Ông Nguyễn Văn Ngọc, thôn Tân Hải, xã Cam Hải Tây cho biết: "Vụ xoài năm nay bị thiệt hại nặng nề do dịch bệnh và giá cả xuống thấp. Vì vậy bước sang vụ xoài mới, tôi đã mạnh dạn chuyển đổi giống xoài Canh nông già cỗi bằng cách ghép nêm đọt sang giống xoài Úc, giúp cây “cải lão hoàn đồng”, tăng năng suất, thu nhập trong những vụ tới” và họ lại còn tự hào viết rằng: “giống xoài Úc có giá trị kinh tế cao, quả vỏ dày, mủ nhiều nên bọ trĩ ít gây hại hơn các giống xoài khác. Sau khi thu hoạch xong vụ xoài vừa qua ông Ngọc đã quyết định cắt cành, ghép 1 ha giống xoài Úc. Hiện các đọt ghép xoài này sinh trưởng và phát triển tốt vươn nhánh dài nên trong vụ tới có thể cho thu hoạch”. "....Đọc thêm tại: http://nongnghiep.vn/vuon-xoai-cai-lao-hoan-dong-post135104… | NongNghiep.vn”
Vậy đó! Cái bọn đui mắt, tai điếc .. hãy dẹp cái lòng tham, mở to mắt ra mà đến các Bệnh viện, các Trung tâm Ung bướu và nhìn xem, NHÌN XEM, NHÌN XEM, NHÌN XEM .. xem xem họ đau đớn, khổ sở đến chừng nào, các cảnh khác nữa.. rồi về gác tay, gác chân lên trán mà ngẫm xem bệnh đó, tệ nạn đó từ đâu mà ra. Há lẽ, bệnh và nạn đó chừa mình và gia đình mình ra ư?????!!!! Mình hại người thì người cũng sẽ hại mình thôi.. Mình muốn có nhiều tiền, thì đi trồng cây biến đổi gen, trồng cây ghép, cây giống lạ.. Không hiểu rằng Trời – Đất này tạo ra vật gì cũng cần có thời gian và trật tự của nó .. Đó phải chăng là một trong những nguyên nhân loạn lạc.. Bạn hãy xem lại có đúng không? Hay bạn có ý kiến khác.



Để có được một quả Xoài – Tự nhiên đến tay mọi người như mong muốn của mọi người, của Trung tâm Rau Tự nhiên.. Mỗi ngày, mỗi lúc các anh chị em chúng tôi phải tích cực để tuyên truyền, làm việc để lương nông vững niềm tin, hy vọng vào tương lai tốt đẹp của việc làm Nông thuận tự nhiên. Nhưng, thế đấy! Bọn họ đã có những bài viết, lời nói, việc làm để làm tình hình xấu đi. Tui viết ra vậy, vì không còn chịu nổi nữa .. đó là cái thấy của Tui. Nếu ai có ý kiến khác thì cứ nói thẳng thẳn .. trên cơ sở tôn trọng nội quy của Trang. Khuyến khích những ai có ý kiến ngược lại với bài viết này vào tương tác.

Bài viết tuy chưa dài, nhưng các bằng hữu của Tui nói rất nhiều về việc viết dài của Tui. Họ nói chỉ bọn họ mới đọc bài viết của Tui thôi,.. còn người ta không mấy người đọc ..Tui nói: Tui viết cho người đáng đọc, ai không đáng đọc thì thôi.. Nhưng, suy đi, nghĩ lại – chẳng biết thế nào nhưng thôi! Không nghe ít thì nghe nhiều.. Viết ít, chia nhỏ bài viết ra có lẽ cũng hay. Bọn Tui (người phân phối) đã xác định từ bỏ danh lợi, vật chất thì cứ cho như là được.. nhưng, còn người lương dân và gia đình của họ thì sao? Nghĩ lại những điều đó nên Tui dằn lòng, tiếp tục đi tiếp ..



Nếu bằng hữu hiểu được, mong hãy ủng hộ tinh thần sống sạch, sống tự nhiên bằng việc sử dụng sản phẩm tự nhiên bằng hữu nhé – Xoài Tự nhiên, Rau Tự nhiên.

Bài sau
« Prev Post
Bài sau
Next Post »

BẠN NHẬN XÉT

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.