Quý bạn đọc thân mến! 

Lời đầu Ban quản trị www.rautunhien.vn xin gửi lời chào thân mến đến bằng hữu và thân quyến. Không biết từ đâu mà chúng ta lại đang ở đây để chuyện trò cùng nhau qua những dòng chữ này nhỉ?!. www.rautunhien.vn trân trọng vì điều đó.



www.rautunhien.vn xin có đôi lời giới thiệu về mình: www.rautunhien.vn được ra đời bởi các thành viên Thật Dưỡng Việt Nam - 2015. Với mục đích làm nơi trao đổi thông tin về rau và đặc biệt là Rau Tự nhiên - Rau Tự nhiên là gì?! xin bằng hữu đọc trong mục khái quát của website .. Bên cạnh đó khi xem bố cục của www.rautunhien.vn bạn sẽ nắm được cấu trúc căn bản về những điều mà www.rautunhien.vn mong muốn..

Ban quản trị www.rautunhien.vn (BQT) cám ơn về quan tâm của bằng hữu - đặc biệt là những quan tâm mang tính chất xây dựng và phát triển. BQT sẳn sàng trao đổi và trao đổi thẳng thắn cùng quý bằng hữu, BQT xin cam kết giữ nguyên bản các ý kiến trao đổi và đóng góp. Trên cơ sở tôn trọng, bình đẳng và có lòng tốt.

Nghiêm cấm các ý kiến xuyên tạc, kích bác chế độ, kích bác những gì mà người đưa ra ý kiến không đồng nhất.  Chữ viết và lời nói phải dùng đúng ngôn ngữ chính thống, dùng ngôn ngữ nào thì dùng một ngôn ngữ. Không sử dụng từ ngữ thô tục và xấc xược.. có thể có tranh luận nhưng không được dùng ngôn từ xúc phạm người đang tranh luận .. www.rautunhien.vn khuyến khích những trao đổi mang tính xây dựng và tương trợ đặc biệt là về chủ đề Rau Tự nhiên.


Đối với các bài viết trên www.rautunhien.vn thì: với nền tảng của Thật Dưỡng về Tự Nhiên và Thiên nhiên là vô tận, cũng bởi thế và nhiều nhiều lý do của thực tại như: thành viên, hiểu biết của thành viên, thực tại xã hội...nên HIỆN TẠI và MÃI VỀ SAU e rằng khó có thể cập nhật cái gọi là "đầy đủ" và "hoành tráng" như xã hội đương đại mong đợi. Tuy nhiên, lòng vẫn mong đến hoàn thiện, nên www.rautunhien.vn xin cố gắng HOÀN THIỆN bằng cách:

      (1) Thấy đâu viết đó - Nghĩa là có thời gian tới đâu viết tới đó, dựa trên nền tảng thấy thật.
     (2) Khi ai đó cần thật về thông tin (cần tương tác) thì  www.rautunhien.vn sẽ có tương tác SỚM NHẤT - Đây là cam kết cốt lõi.
      (3) Cố gắng để cập nhật thông tin và chia sẽ đến những ai quan tâm đến Rau Tự nhiên thật sự. 

Trân trọng.

Bài sau
« Prev Post
Bài sau
Next Post »

2 comments

Chuyển đến comments
Ngô Quang Thìn
QUẢN TRỊ VIÊN
lúc 10:33 6 tháng 1, 2017 ×

đó là cơ bản,.. vẫn còn nữa..

Phản hồi
avatar
Unknown
QUẢN TRỊ VIÊN
lúc 13:39 26 tháng 5, 2018 ×

cửa hàng uy tín

Phản hồi
avatar

BẠN NHẬN XÉT

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.