Thân chào Quý khách hàng!


Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng với Cửa hàng Rau Tự nhiên trong thời gian qua. Chúng tôi có những quy định chung dành cho toàn bộ khách hàng khi đến với Cửa hàng Rau Tự Nhiên. Để tạo không khí thân thiện và tạo cơ hội hiểu nhau hơn, chúng tôi thường khuyến khích khách hàng hãy đến trực tiếp để nhìn tận mắt những bó rau, những cọng đậu hay những củ khoai đang được trưng bày trong tủ hoặc trên kệ của chúng tôi, đồng thời tiếp xúc với những con người đang làm việc tại Cửa hàng. Và nếu có thể thì tốt nhất khách hàng hãy xem Cửa hàng như nhà của mình - tự mình mở tủ lấy cho mình, rau, củ, quả mà mình dự định nấu bữa cơm cho gia đình, tự mình cân ký, tự mình gói lại, viết hóa đơn và thanh toán toán. Chỉ khi tự mình trải nghiệm như vậy mới hiểu hơn tấm lòng của thành viên cửa hàng Rau Tự Nhiên đối với mỗi khách hàng. Khi khách hàng đến với cửa hàng, chúng tôi thường có gì mời nấy những sản phẩm khác trong Chuỗi Thật Dưỡng như Trà Quân Bình, ổi Long An, bữa cơm gia đình và xem khách hàng như những người thân trong nhà. 


Tuy nhiên, có nhiều khách hàng vì khá bận rộn với công việc và cuộc sống hoặc vì lý do nào đó không thể đến cửa hàng của chúng tôi thì sau khi đặt hàng vui lòng chuyển khoản trước cho chúng tôi và thỏa thuận ngày giờ, địa điểm nhận hàng. Đối với khách hàng đã có nhiều niềm tin vào sản phẩm và con người của cửa hàng Rau Tự nhiên thì chúng tôi chấp nhận với việc nhận tiền mặt và giao hàng ngay khi giao hàng tận nơi.


Chúng tôi biết còn có những khách hàng vì bất đắc dĩ ở xa như ở tỉnh khác (ngoài TP. Hồ Chí Minh) hoặc không thể đến cửa hàng thường xuyên thì chúng tôi mong những khách ấy hãy thông cảm và thanh toán đơn hàng trước khi hàng được giao tới nơi. Đối với chúng tôi chữ "TÍN" đặt trên hàng đầu nên nếu sau khi khách hàng nhận hàng mà không hài lòng đối với những mặt hàng bị lỗi của sản phẩm thì chúng tôi sẵn sàng bù hàng cho đợt hàng đặt sau (Chi tiết của ''Quy định đổi trả'' sẽ được viết ở mục kế tiếp)

Dưới đây là thông tin tài khoản giao dịch của chúng tôi:

1. Vietcombank
Trần Thị Tính: 0071004264492 Chi nhánh Kỳ Đồng, TP. HCM
2. Agribank An Phú
Trần Thị Tính: 1606205801026

Bài sau
« Prev Post
Bài sau
Next Post »

BẠN NHẬN XÉT

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.